Google phối hợp VECOM tổ chức Hội thảo “Hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam”
Bài toán đặt ra hiện nay cho các doanh nghiệp khi muốn thành công là vấn đề về nắm bắt xu hướng chung của người dùng Internet để có những hoạch định chiến lược kinh doanh rõ ràng phù hợp với từng mô hình và nhóm ngành nghề khác nhau.
Theo đó, trong phạm vi các hoạt động của Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2014, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và hãng Google tổ chức hội thảo “Hành vi người mua sắm trực tuyến Việt Nam” để đưa tới doanh nghiệp những thông tin hữu ích nhất hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của mình.
Tại hội thảo, đại diện của Google sẽ giới thiệu những kết quả nghiên cứu mới, toàn diện và đặc sắc về hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, với những minh họa chi tiết trong nhiều nhóm sản phẩm cụ thể như thời trang, điện tử, máy tính, điện thoại di động, sách, thực phẩm, v.v… Trên cơ sở số liệu tin cậy và kết luận khách quan từ nghiên cứu này, các doanh nghiệp có thể có những điều chỉnh kinh doanh hợp lý để tham gia hiệu quả vào Ngày mua sắm trực tuyến 2014. Các cơ quan quản lý nhà nước, giảng dạy và nghiên cứu về thương mại điện tử cũng có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích phục vụ hoạt động chuyên môn của mình.
– Thời gian: 14h00 – 16h30, thứ hai, ngày 10/11/2014
– Địa điểm: Hội trường Bộ Công thương, 23 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Theo Hiệp Hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom)