Chính sách đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng qua website, hotline và hệ thống showroom của TVShopping, công ty quy định chính sách đổi/trả hàng như sau:

I. NGUYÊN TẮC CHUNG: Tất cả các sản phẩm phân phối qua hệ thống bán lẻ của TVShopping đều được hưởng đúng và đủ chế độ bảo hành, bảo trì theo chính sách của nhà sản xuất và nhà cung cấp tại địa chỉ trên phiếu bảo hành. 

II. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ ĐỔI TRẢ HÀNG:

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – TVSHOPPING.

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  

Điện thoại: 04.62.63.68.68

Email: tvs@tvshopping.vn

III.  NỘI DUNG QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. TRẢ HÀNG:

1.1. Trường hợp 1:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

– Do khách hàng không có nhu cầu sử dụng toàn bộ hoặc một phần hàng hoá đã mua.

– Hàng không phù hợp với nhu cầu thực tế và điều kiện sử dụng của khách hàng.

– Khách hàng trả lại để mua sản phẩm hàng hoá khác.

Điều kiện trả lại hàng:

– Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

– Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

– Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

– Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyến mãi (nếu có).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.2. Trường hợp 2:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

– Hàng bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất không thể khắc phục được.

– Hàng bị suy giảm chất lượng, biến đổi màu sắc, mùi vị, nấm mốc mà trước đó khách hàng không nhận biết được.

Điều kiện trả lại hàng:

– Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

– Hàng không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

– Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có)

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.3. Hiệu lực thời gian trả hàng: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

1.4. Địa chỉ trả hàng:

– Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

– Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

1.5. Cách thức trả hàng: TVShopping hoàn thiện thủ tục nhận lại hàng và khách hàng không phải thanh toán bất cứ các khoản chi phí phát sinh nào.

2. ĐỔI HÀNG:

2.1. Các trường hợp áp dụng:

Trường hợp 1: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy hàng khác tương đương cùng mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: màu sắc, kiểu dáng, kích thước hoặc đổi hàng cùng loại khi có quan ngại về việc suy giảm chất lượng theo đánh giá cảm quan hình thức bên ngoài của sản phẩm

Trường hợp 2: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy mặt hàng cùng loại nhưng khác mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: tính năng, số lượng, trọng lượng, màu sắc, kiểu dáng, kích thước.

2.2. Điều kiện đổi hàng:

– Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

– Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

– Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

– Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue  

2.3. Thời gian: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

2.4. Địa chỉ trả hàng:

– Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

– Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

2.5. Cách thức đổi hàng:

– Trường hợp 1: TVShopping đổi hàng theo hình thức hàng một đổi một, khách hàng không phải thanh toán các khoản chi phí phát sinh.

– Trường hợp 2: TVShopping đổi hàng theo hình thức nhập hàng cũ xuất hàng mới. Trường hợp có sự khác biệt về giá giữa hàng cũ và hàng mới TVShopping sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng mà khách hàng mua sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn hàng cũ, khách hàng phải trả thêm tiền chênh lệch cho TVShopping khi giá trị hàng mới cao hơn giá trị hàng cũ.