Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A803

Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A803
Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A803 Máy đo huyết áp bắp tay tự động MediUSA UB-A803
Giá sản phẩm: 890.000 ₫
Mã sản phẩm:UB-A803
Thương hiệuMediUSA
Tình trạng:Hết hàng
Bảo hành:
Số lượng:
Hotline : 024.62.85.85.85 - 090.22.00.999

Video sản phẩm

 Nhà cung cấp: Công ty TNHH MediUSA

 Đặc điểm:

- Kích thước (dài x rộng x cao): 110 x 155 x 70 mm.

- Trọng lượng : khoảng 395g không bao gồm pin.

- Màn hình : LCD (62,7 x 46,4 mm)

- Loại: Bắp tay

- Điều áp: Tự động điều áp

- Phát hiện nhịp tim bất thường: Có

- Chỉ số phân loại WHO: Có

- Trung bình kết quả 3 lần đo cuối: Có

- Hiển thị mmHg: Có

- Cảnh báo lượng pin thấp: Có

- Màn hình lớn: Có

- Ổ cắm nguồn Adapter: Có

- Bộ nhớ: 4x30 kết quả

- Độ chính xác: ± 3 mmHg (± 0.4 KPa)

- Khoảng đo: 0 mmHg – 300 mmHg

- Độ chính xác nhịp tim: ± 5%

- Khoảng đo nhịp tim: 30 – 180 nhịp/ phút

- Màn hình: Màn hình tinh thể lỏng (LCD), 62,7 * 46,4 mm

- Nguồn điện: 4 pin AA

- Tuổi thọ pin: Xấp xỉ 2 tháng, 3 phút sử dụng mỗi ngày

- Kích cỡ: 110x155x70 mm (dài x rộng x cao)

- Trọng lượng: Khoảng 395g, không bao gồm pin

- Môi trường sử dụng: Nhiệt độ: 5-40( 41-104); Độ ẩm tương xứng: ≤ 85%RH

- Môi trường bảo quản: Nhiệt độ: -10-55( 14-131); Độ ẩm tương xứng: ≤ 95%RH

 

 

- Điều áp tự động

- Màn hình LCD lớn dễ dàng cho việc đọc kết quả

- Phát hiện nhịp tim bất thường và phát tín hiệu cảnh báo.

- Bộ nhớ lên đến 120 lần nhớ chia ra 4 nhóm

- Tự động lưu trữ, tính toán và đưa ra kết quả trung bình 3 lần đo cuối

- Chỉ số phân loại huyết áp theo chuẩn WHO

- Đồng hồ báo lượng pin thấp

- Có ổ cắm nguồn Adapter

- Thiết kế tiện dụng

 Bộ sản phẩm bao gồm:

- Thân máy

- Túi xách tay

- Hướng dẫn sử dụng

- Phiếu bảo hành

 Thông tin bảo hành:

- Thời gian bảo hành: 24 tháng

- Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí phải đảm bảo các điều kiện sau:

+ Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).

+ Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.

+ Số serial trên sản phẩm và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

+ Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

- Địa điểm bảo hành: 154 Khánh Hội, Phường 06, Quận 04, TP HCM

- SĐT trung tâm bảo hành: (08) 6264 5888

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng qua website, hotline và hệ thống showroom của TVShopping, công ty quy định chính sách đổi/trả hàng như sau:

I. NGUYÊN TẮC CHUNG: Tất cả các sản phẩm phân phối qua hệ thống bán lẻ của TVShopping đều được hưởng đúng và đủ chế độ bảo hành, bảo trì theo chính sách của nhà sản xuất và nhà cung cấp tại địa chỉ trên phiếu bảo hành. 

II. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ ĐỔI TRẢ HÀNG:

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – TVSHOPPING.

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  

Điện thoại: 04.62.63.68.68

Email: tvs@tvshopping.vn

III.  NỘI DUNG QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. TRẢ HÀNG:

1.1. Trường hợp 1:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

- Do khách hàng không có nhu cầu sử dụng toàn bộ hoặc một phần hàng hoá đã mua.

- Hàng không phù hợp với nhu cầu thực tế và điều kiện sử dụng của khách hàng.

- Khách hàng trả lại để mua sản phẩm hàng hoá khác.

Điều kiện trả lại hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

- Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyến mãi (nếu có).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.2. Trường hợp 2:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

- Hàng bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất không thể khắc phục được.

- Hàng bị suy giảm chất lượng, biến đổi màu sắc, mùi vị, nấm mốc mà trước đó khách hàng không nhận biết được.

Điều kiện trả lại hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có)

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.3. Hiệu lực thời gian trả hàng: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

1.4. Địa chỉ trả hàng:

- Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

- Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

1.5. Cách thức trả hàng: TVShopping hoàn thiện thủ tục nhận lại hàng và khách hàng không phải thanh toán bất cứ các khoản chi phí phát sinh nào.

2. ĐỔI HÀNG:

2.1. Các trường hợp áp dụng:

Trường hợp 1: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy hàng khác tương đương cùng mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: màu sắc, kiểu dáng, kích thước hoặc đổi hàng cùng loại khi có quan ngại về việc suy giảm chất lượng theo đánh giá cảm quan hình thức bên ngoài của sản phẩm

Trường hợp 2: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy mặt hàng cùng loại nhưng khác mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: tính năng, số lượng, trọng lượng, màu sắc, kiểu dáng, kích thước.

2.2. Điều kiện đổi hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

- Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue  

2.3. Thời gian: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

2.4. Địa chỉ trả hàng:

- Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

- Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

2.5. Cách thức đổi hàng:

Trường hợp 1: TVShopping đổi hàng theo hình thức hàng một đổi một, khách hàng không phải thanh toán các khoản chi phí phát sinh.

Trường hợp 2: TVShopping đổi hàng theo hình thức nhập hàng cũ xuất hàng mới. Trường hợp có sự khác biệt về giá giữa hàng cũ và hàng mới TVShopping sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng mà khách hàng mua sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn hàng cũ, khách hàng phải trả thêm tiền chênh lệch cho TVShopping khi giá trị hàng mới cao hơn giá trị hàng cũ.

 

Hotline : (024)62.85.85.85 - 090.22.00.999
Tags:
Bình luận ()

Sản phẩm cùng loại

Công ty cổ phẩn truyền thông TVShopping - MST 0104978442

Add.: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội | Tel.: 0462737699 | Fax: 04.62737696 | Website: tvshopping.vn
0
Sản phẩm