Bình nước nóng Kangaroo KG60

Bình nước nóng Kangaroo KG60
Giá sản phẩm: 2.890.000 ₫
Mã sản phẩm:Kangaroo KG60
Thương hiệuKangaroo
Tình trạng:Còn hàng
Bảo hành:12 Tháng
Số lượng:
Hotline : 024.62.85.85.85 - 090.22.00.999

Video sản phẩm

Bình nước nóng Kangaroo KG60 

binh-nuoc-nong-kangaroo-32l-kg60

 Bình nước nóng Kangaroo tráng kim cương nhân tạo là dòng sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại với hệ thống an toàn và lớp cách nhiệt thông minh cùng thiết kế sang trọng và tinh tế.

 Kangaroo KG64N có khả năng làm nóng cực nhanh nhờ công suất hoạt động lớn nhưng vẫn tiết kiệm điện. Ngoài ra, với hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

inh-nuoc-nong-kangaroo

● Xuất xứ: Tập đoàn Kangaroo.

● Nhà phân phối: Tập đoàn Kangaroo (Công ty TNHH điện lạnh điện máy Việt Úc)

● Đặc điểm Kangaroo KG60:

- Ruột bình tráng kim cương: Ruột bình tráng kim cương siêu bền, duy nhất trên thị trường chỉ có bình nước nóng Kangaroo được tráng bằng một lớp kim cương nhân tạo giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối.

- Thanh nhiệt Inox 816: Thanh nhiệt sử dụng Inox 816, bảo hành vĩnh viễn, có độ cách điện cao, dẫn nhiệt tốt, nhiệt độ ổn định, bền vĩnh cửu (inox 816 tốt gấp 50 lần so với Inox 316).

- Chức năng điều chỉnh nhiệt độ: Điều chỉnh nhiệt độ nóng theo nhu cầu sử dụng.

- Màn hình LED điện tử hiển thị nhiệt độ nóng.

- Hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp: Tích hợp ELCB chống giật. Chống quá nhiệt. Chống đun khô. Chống quá áp. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

- Thanh Anôt Magiê cực lớn chống ăn mòn: Thanh anôt magiê chống cặn ăn mòn, tăng chất lượng nước, bảo vệ da, làm tăng tuổi thọ của bình chứa.

● Hướng dẫn sử dụng:

- Trước khi cắm điện: kiểm tra lượng nước trong bình, cần đảm bảo nước chảy ra liên tục. Khi bình hoạt động, van ở đường nước vào luôn để mở.

- Cắm điện: kiểm tra lượng nước trong bình, cắm điện, bật công tắc đồng thời để nút điều chỉnh nhiệt độ ở trạng thái mở, đèn báo sáng, bình nước nóng bắt đầu hoạt động.

- Cài đặt nhiệt độ: có thể tuỳ ý đặt nhiệt độ trong khoảng nhiệt độ nước ban đầu là 75 độ C, có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng và theo mùa. Vào mùa đông nên để ở nhiệt độ cao nhất.

- Chế độ tự động giữ nhiệt: bình nước nóng có thể tự động duy trì nhiệt độ nước yêu cầu, khi nước đạt đến nhiệt độ yêu cầu, bình tự động ngắt nguồn điện. Khi nhiệt độ hạ xuống 5 độ C, bình tự động khởi động, tiếp tục đun nóng và giữ nhiệt độ trong phạm vi yêu cầu.

- Chế độ bảo vệ nhiệt khi nhiệt độ quá cao và bình cạn nước: nếu chế độ tự động ổn định nhiệt độ không hoạt động, khi nhiệt độ nước quá cao hoặc khi bình cạn nước, thiết bị bảo vệ khi bình quá nóng sẽ tự động ngắt nguồn điện, lúc này bình sẽ có thông báo bằng âm thanh và mặt hiển thị nhiệt độ nhấp nháy. Người sử dụng hãy ngắt nguồn điện và kiểm tra nguồn nước, mở cho nước đầy vào bình rồi đóng nguồn điện trở lại, bình sẽ hoạt động bình thường. Trong trường hợp không tự xử lý được, người sử dụng cần liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất để được hướng dẫn.

- Sử dụng nước nóng: Khi sử dụng nước nóng, trước tiên mở vòi bên nước lạnh, sau đó từ từ xoay sang bên nước nóng để tạo hỗn hợp nước lạnh và nóng, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp rồi mới sử dụng. Khi không dùng nước, khoá với nước nóng trước rồi đến vòi nước lạnh sau.

● Bảo hành:

- Bảo hành: 12 tháng (phần điện)

- Chế độ bảo hành: Bảo hành phần điện

- Địa chỉ bảo hành: 93 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

- SĐT trung tâm bảo hành: 043.22140342/ 043.6285337

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi mua hàng qua website, hotline và hệ thống showroom của TVShopping, công ty quy định chính sách đổi/trả hàng như sau:

I. NGUYÊN TẮC CHUNG: Tất cả các sản phẩm phân phối qua hệ thống bán lẻ của TVShopping đều được hưởng đúng và đủ chế độ bảo hành, bảo trì theo chính sách của nhà sản xuất và nhà cung cấp tại địa chỉ trên phiếu bảo hành. 

II. ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ ĐỔI TRẢ HÀNG:

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – TVSHOPPING.

Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  

Điện thoại: 04.62.63.68.68

Email: tvs@tvshopping.vn

III.  NỘI DUNG QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. TRẢ HÀNG:

1.1. Trường hợp 1:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

- Do khách hàng không có nhu cầu sử dụng toàn bộ hoặc một phần hàng hoá đã mua.

- Hàng không phù hợp với nhu cầu thực tế và điều kiện sử dụng của khách hàng.

- Khách hàng trả lại để mua sản phẩm hàng hoá khác.

Điều kiện trả lại hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

- Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyến mãi (nếu có).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.2. Trường hợp 2:

Lý do trả hàng được chấp nhận:

- Hàng bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất không thể khắc phục được.

- Hàng bị suy giảm chất lượng, biến đổi màu sắc, mùi vị, nấm mốc mà trước đó khách hàng không nhận biết được.

Điều kiện trả lại hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có)

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue…

1.3. Hiệu lực thời gian trả hàng: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

1.4. Địa chỉ trả hàng:

- Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

- Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

1.5. Cách thức trả hàng: TVShopping hoàn thiện thủ tục nhận lại hàng và khách hàng không phải thanh toán bất cứ các khoản chi phí phát sinh nào.

2. ĐỔI HÀNG:

2.1. Các trường hợp áp dụng:

Trường hợp 1: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy hàng khác tương đương cùng mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: màu sắc, kiểu dáng, kích thước hoặc đổi hàng cùng loại khi có quan ngại về việc suy giảm chất lượng theo đánh giá cảm quan hình thức bên ngoài của sản phẩm

Trường hợp 2: Khách hàng đề nghị đổi hàng để lấy mặt hàng cùng loại nhưng khác mã hàng khách đã mua để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng thực tế như: tính năng, số lượng, trọng lượng, màu sắc, kiểu dáng, kích thước.

2.2. Điều kiện đổi hàng:

- Hàng hóa còn hoá đơn thanh toán hoặc phiếu giao hàng.

- Hàng còn nguyên vẹn đầy đủ tem, nhãn, xốp, …; chưa qua sử dụng

- Không bị biến dạng về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)

- Có đầy đủ các linh kiện đi kèm hoặc hàng khuyễn mãi (nếu có).

- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo: Phiếu bảo hành, catalogue  

2.3. Thời gian: Hàng được trả lại trong vòng 24h kể từ khi thanh toán hoá đơn hoặc ký nhận theo phiếu giao hàng.

2.4. Địa chỉ trả hàng:

- Đối với khách hàng mua qua Hotline và Website: Số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

- Đối với khách hàng mua tại hệ thống Showroom: khách hàng mua tại Showroom nào thì trả hàng tại Showroom đó.

2.5. Cách thức đổi hàng:

Trường hợp 1: TVShopping đổi hàng theo hình thức hàng một đổi một, khách hàng không phải thanh toán các khoản chi phí phát sinh.

Trường hợp 2: TVShopping đổi hàng theo hình thức nhập hàng cũ xuất hàng mới. Trường hợp có sự khác biệt về giá giữa hàng cũ và hàng mới TVShopping sẽ không hoàn lại tiền chênh lệch cho khách hàng mà khách hàng mua sản phẩm mới phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn hàng cũ, khách hàng phải trả thêm tiền chênh lệch cho TVShopping khi giá trị hàng mới cao hơn giá trị hàng cũ.

 

Hotline : (024)62.85.85.85 - 090.22.00.999
Bình luận ()

Sản phẩm cùng loại

Công ty cổ phẩn truyền thông TVShopping - MST 0104978442

Add.: 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội | Tel.: 0462737699 | Fax: 04.62737696 | Website: tvshopping.vn
0
Sản phẩm